NHÀ CÁI W88

link w88

Bị vứt bỏ, Gattuso vẫn chơi cực đẹp với Milan

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Cho dù bị AC Milan vứt bỏ nhưng HLV Gennaro Gattuso đã từ chối nhận tiền đền bù từ CLB này. tructiepbongda c1


bữa qua, AC Milan đã chính thức loại bỏ HLV Gennaro Gattuso sau khi đội bóng này thất bại trong việc giành vé tham gia Champions League. Trên trang chủ, đội chủ sân San Siro thông báo: “AC Milan thông báo Gennaro Gattuso sẽ rời khỏi vị trí HLV trưởng đội tức thì theo thỏa thuận chung”.



“CLB sẽ tiến hành quy trình kiếm tìm HLV thế hệ cho đội một trước chuyến du đấu mùa hè. AC Milan muốn cảm ơn Gennaro Gattuso bởi sự dẫn dắt của ông trong suốt 18 tháng qua. Là huyền thoại Rossoneri, Gennaro đã bước vào CLB ở thời đoạn khó khăn nhất và giúp đội bóng giành được số điểm cao nhất từ mùa giải 2012/13 đến nay”.



mặc dầu bị Milan “xử phũ” mà Gattuso vẫn chơi rất đẹp với CLB này. Theo truyền thông Italia, Gattuso đã từ chối nhận khoản tiền đền bù hơn 10 triệu euro cho 2 năm hợp đồng còn lại từ Rossoneri.



Trước khi Milan ra quyết định, Gattuso đã sớm xác nhận anh sẽ chia tay đội bóng này. Trên Repubblica, cựu tiền vệ nhiều người biết đến người Italia nói: “Quyết định rời khỏi địa điểm HLV Milan không hề dễ dàng, nhưng tôi đã đưa ra chọn lọc của mình. Tôi không chắc mình đã đưa ra quyết định khi nào. 18 Tháng dẫn dắt CLB này với tôi hoàn toàn khác với các nơi khác. Đó là những tháng ngày tôi sống với niềm ham mê kếch xù, những ngày tháng không thể nào quên”.



Khi còn là cầu thủ, Gattuso đã thi đấu 12 năm cho Milan và gặt hái mọi danh hiệu béo nhỏ. Sau đó, cựu tiền vệ này thử sức làm HLV ở Sion, Palermo, OFI Crete, Pisa trước khi trở về đội trẻ Milan vào năm 2017.

Nguồn: vao bong88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KÈO NHÀ CÁI CÁ CƯỢC CALI88

a
 
Copyright © 2016. DaGaCuaSat ONLINE.
Design by Đá Gà. & Distributed by Gà Đá
Creative Commons License