NHÀ CÁI W88

link w88

Kante tiết lậu vai trò dưới thời HLV Lampard

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Tiền vệ N’Golo Kante tiết lộ anh vẫn chơi theo đẳng cấp “toàn diện” dưới thời HLV Frank Lampard ibet888

Kante nổi tiếng là tiền vệ phòng ngự hàng đầu nhân loại sau các màn trình bày chói sáng trong màu áo Leicester City, Chelsea và đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, anh đã phải thay đổi lối chơi khi HLV Sarri dẫn dắt The Blues.
Thay vì chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ, Kante phải nhường địa điểm cho Jorginho và phải nhập cuộc tấn công nhiều hơn ở mùa giải trước. Cách đá này khiến tầm tương tác của tiền vệ người Pháp giảm đi đáng kể.
Sau khi HLV Lampard được bổ dụng thay Sarri, người hâm mộ Chelsea chờ đợi ông sẽ trả Kante trở lại địa điểm sở trường. Bên cạnh đó, Lampard Bên cạnh đó vẫn muốn biến Kante thành mẫu tiền vệ “toàn năng”. Chứng cớ là ông cho phép Kante thi đấu hòa bình trong trận chiến với Liverpool vừa qua.
bản thân Kante cũng yêu thích với vai trò này. Tiền vệ người Pháp nói với Goal: “Tôi thích chơi ở địa điểm này, vị trí nhưng mà tôi từng chơi ở mùa giải trước. HLV yêu cầu tôi chơi ở địa điểm này và tôi thực thụ thích điều đó. Tôi biết phải làm gì với các bằng hữu và thực tiễn chúng tôi đã chơi tốt trước Liverpool”.
Kante dự kiến sẽ tiếp tục đá chính khi Chelsea đón tiếp Leicester ở vòng 2 Premier League vào chủ nhật tới. Tiền vệ này đã chơi đầy đủ 120 phút trước Liverpool mà không có dấu hiệu xuống sức. bet365

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KÈO NHÀ CÁI CÁ CƯỢC CALI88

a
 
Copyright © 2016. DaGaCuaSat ONLINE.
Design by Đá Gà. & Distributed by Gà Đá
Creative Commons License