NHÀ CÁI W88

link w88

Hàng thủ Liverpool sụp đổ, HLV Klopp nói điều bất thần

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

HLV Klopp bất ngờ cho hay ông không hề tức giận khi chứng kiến hàng thủ Liverpool chơi rất tồi ở trận thắng Salzburg 4-3. cá độ bóng đá

đón tiếp Salzburg tại Anfield ở lượt trận thứ 2 bảng E Champions League, Liverpool đã có mở đầu như mơ. The Kop đã dẫn trước với tỷ số 3-0 nhờ 3 bàn thắng của Mane, Robertson và Salah sau hơn 30 phút đầu hiệp 1.
Sau khi dễ ợt dẫn trước 3 bàn, hàng thủ Liverpool đã chơi thủng thẳng. Hậu quả, The Kop đã bị thủng lưới 3 lần (Hwang Hee-Chan, Takumi Minamino và Erling Haaland làm bàn cho đội khách) và thắng rốt cuộc với tỷ số 4-3 nhờ pha lập công của Salah ở phút 69.
Sau trận đấu, HLV Klopp cho hay ông không hề giận bởi những sai lầm của hàng thủ đội nhà: “Chúng tôi cần phải rút ra bài học sau cuộc chiến này.
Chúng tôi đã chơi hơn 30 phút đầu trận tuyệt hay. Sau đó Salzburg đổi mới chiến thuật khiến chúng tôi gặp gỡ nhiều gian truân và để mất bóng liên tiếp.
Chúng tôi chạm mặt nhiều gian khổ, mất kiểm soát thế trận và chỉ quay về sau khi thủng lưới lần thứ 3. Tôi không giận bởi chúng tôi ghi được 3 bàn và trở lại rất đúng lúc.
Salzburg là đội bóng mạnh và đã bộc lộ điều đó ở cuộc đấu bữa nay. Chúng tôi đã trở lại đúng lúc, giành 3 điểm sau cuộc đấu gian truân ở một bảng đấu không hề dễ dàng”, nhà cầm quân người Đức nói.
Vượt qua Salzburg, Liverpool giành 3 điểm đầu tiên ở Champions League mùa này sau 2 lượt trận. Ở lượt trận đầu tiên, nhà ĐKVĐ Champions League đã thua Napoli với tỷ số 0-2. da ga online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KÈO NHÀ CÁI CÁ CƯỢC CALI88

a
 
Copyright © 2016. DaGaCuaSat ONLINE.
Design by Đá Gà. & Distributed by Gà Đá
Creative Commons License