NHÀ CÁI W88

link w88

“Ronaldo xứng đáng giành QBV 2019 hơn Messi”

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Theo ý kiến cá nhân của Tim Cahill và Medhi Benatia, Cristiano Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng 2019 hơn Lionel Messi. link vao m88


Bị Liverpool ngược dòng ở bán kết Champions League, Barcelona lại có thêm mùa giải nữa vô duyên với chiếc cúp bạc châu Âu. Dù rằng vậy, Lionel Messi vẫn được bình chọn rất cao trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng quà (QBV) 2019.



Tính tổng cộng, Messi đã ghi được 50 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Anh đã giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga, đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Champions League và cuộc đua chiếc giày vàng châu Âu. Còn ở góc độ số đông, ngôi sao người Argentina đã cùng Barcelona đăng quang đãng La Liga và đang đứng trước thời cơ giành cúp nhà vua TBN.



ngoại giả, theo quan điểm của Tim Cahill, Lionel Messi không xứng đáng giành QBV 2019 bằng Cristiano Ronaldo. Chân sút một thời của ĐT Australia tỏ ra rất tuyệt hảo với tầm tương tác nhưng CR7 đã phát hành ở Serie A.



“Quả bóng quà ư? Tôi chọn Cristiano Ronaldo. Tôi biết nhiều người sẽ không ưng ý sau những gì cậu ta biểu thị ở Juventus. Tôi thấy sau khi rời Real Madrid, Cristiano đã phát triển tầm tương tác lớn ở một giải đấu khác. Đương nhiên, cậu ấy không giành Champions League nhưng đã thể hiện vai trò quan trọng của mình, khác biệt ở độ tuổi đó. Tôi biết nhiều người không đồng tình nhưng mà tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của cậu ấy”, Tim Cahill nhận định trên Alkass Sport.



Không chỉ Tim Cahill, trung vệ Medhi Benatia cũng khẳng định Cris Ronaldo xứng đáng giành QBV 2019 hơn Messi.



“Ronaldo ư? Với tôi, anh ta xứng đáng giành Quả bóng quà. Quả thật Messi đã có một mùa giải ấn tượng. Anh ta cũng xứng đáng nhưng sau khi Barcelona bị Liverpool loại ở Champions League, tôi nghĩ cơ hội sẽ giảm đi đáng kể”, trung vệ Medhi Benatia san sẻ trên Calciomercato.



ngược lại, Kylian Mbappe thì cho rằng Messi xứng đáng giành QBV 2019 hơn bất cứ ai. Anh khẳng định “Ứng cử viên số 1 là Messi. Việc bị loại ở Champions League không đổi mới điều gì. Anh ấy vẫn là số 1 về mọi thứ”. link 1 gom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KÈO NHÀ CÁI CÁ CƯỢC CALI88

a
 
Copyright © 2016. DaGaCuaSat ONLINE.
Design by Đá Gà. & Distributed by Gà Đá
Creative Commons License