NHÀ CÁI W88

link w88

Xới lại vụ tranh đá 11m với Neymar, Cavani trách HLV

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Cavani trách móc, đổ lỗi cho HLV Emery về vụ chân sút Uruguay này tranh đá penalty với bạn bè Neymar. m88bet


Sự cố đáng nuối tiếc, tương tác bự tới hình ảnh của PSG xảy ra năm 2017, thời điểm Neymar vừa gia nhập đội bóng Paris từ Barcelona. Trong trận chiến với Lyon, khi PSG được hưởng 11m, cả Neymar và Cavani đều tranh đá. Hậu quả, cả 2 đã lời qua tiếng lại trước khi Cavani thực hiện nhưng sút hỏng.



Gần 2 năm sau khi vụ việc xảy ra, Cavani vẫn tấm tức bởi sự cố này. Tuyển thủ Uruguay vừa đăng bầy cáo buộc ông Emery, HLV của PSG vào thời điểm đó.



“Unai Emery là người phải chịu nghĩa vụ về sự việc đó bởi vì ông ấy không làm rõ mọi việc từ đầu (chỉ định ai được quyền đá 11m, trước khi Neymar tới, Cavani mặc nhiên là cầu thủ sút penalty cho PSG khi có mặt trên sân).



Khi sự việc xảy ra, tôi nói với Neymar: ‘Tôi là một trong những cầu thủ được đá 11m.’ Trong phòng thay đồ tôi cũng nói những gì tôi nghĩ với cậu ấy.



Sau đó, Emery hình thành và nói: ‘Quyền đá 11m thuộc về Neymar’. Tôi hỏi ông ấy vì sao lại làm vậy dù cách đây 1 năm đã đồng ý để tôi lãnh nghĩa vụ này.



Emery nói tôi chống lại ông ta. Để mọi chuyện êm thấm, tôi bằng lòng để Neymar đá penalty”, tuyển thủ Uruguay san sẻ.



Cavani cho biết, sự cố này tác động to tới tinh thần của anh. Chân sút 32 tuổi tiết lộ mất ngủ liên miên sau vụ va chạm với Neymar và phải uống thuốc ngủ mới có thể ngủ chung. xoc dia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KÈO NHÀ CÁI CÁ CƯỢC CALI88

a
 
Copyright © 2016. DaGaCuaSat ONLINE.
Design by Đá Gà. & Distributed by Gà Đá
Creative Commons License